skip to main
|
skip to sidebar
เรื่องเล่าชาวพลา
บันทึกเรื่องราวชีวิตและการทำงานของชาวพลาธิการทหารเรือ
วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553
KM ในความหมายของ David Gurteen
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ยินดีต้อนรับ
สู่สังคมแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชาวพลาธิการทหารเรือ
หน้าเว็บ
หน้าแรก
ค้นหาบล็อกนี้
เวลาผ่านไป เราทำอะไรอยู่ ?
เกี่ยวกับผู้เขียน
nona
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
คำสำคัญ
การจัดการความรู้
(1)
คุณอำนวย
(2)
เช็ดมือ
(1)
ตะไคร้
(1)
ทหารเรือ
(1)
เทคนิค
(1)
น้ำพริก
(1)
บริการ
(1)
ประชุม
(1)
พธ.ทร.
(1)
พรทิพย์
(1)
พลาธิการ
(3)
พับผ้า
(1)
ฟา
(1)
รร.พธ.
(1)
เล่าเรื่อง
(1)
แลกเปลี่ยนเรียนรู้่
(1)
สคส
(4)
สหโภชน์
(1)
อาหาร
(1)
dialogue
(1)
KM
(4)
Social Media
(1)
story telling
(1)
คลังบทความ
▼
2010
(42)
►
กุมภาพันธ์
(6)
►
มีนาคม
(12)
►
เมษายน
(6)
►
พฤษภาคม
(3)
▼
มิถุนายน
(6)
ความรู้เกี่ยวกับ KM สำหรับผู้บริหาร
ศิลปะแห่งการสนทนา
KM ในความหมายของ David Gurteen
Blogs in Plain English
Wikis in Plain English
Story Telling บริษัท NOK
►
กรกฎาคม
(4)
►
กันยายน
(2)
►
ตุลาคม
(1)
►
ธันวาคม
(2)
►
2011
(2)
►
กรกฎาคม
(1)
►
ธันวาคม
(1)
สมัครสมาชิก
บทความ
Atom
บทความ
ความคิดเห็น
Atom
ความคิดเห็น
ผู้ติดตาม
ผู้แสดงความเห็นสูงที่สุด
Powered by
Blogger Widgets
My web/blogs
navalsupplyschool km
บันทึกบ้านสีเขียว
Link
กองทัพเรือ
กรมพลาธิการทหารเรือ
กรมพลาธิการทหารอากาศ
กรมพลาธิการทหารบก
โรงเรียนพลาธิการ พธ.ทร.
ศูนย์ส่งกำลัง พธ.ทร.
ศูนย์บริหารข่าวสารการพัสดุ พธ.ทร.
กองเชื้อเพลิง พธ.ทร.
กองพัสดุทางทหารต่างประเทศ พธ.ทร.
QR code ของบล็อกนี้
แบบทดสอบ จิตวิทยาการบริการ
แบบทดสอบ
คำสั่ง เลือก หรือ เติมคำตอบที่ถูกต้องที่สุด
ข้อที่ 1)
เจตคติในการบริการหมายถึง
ความรักงาน
ความรู้สึกที่ดีต่องาน
การทำงานตามความต้องการ
ความพึงพอใจในงาน
ข้อที่ 2)
สิ่งที่สำคัญต่อการทำงานบริการคือ
รักงาน
รายได้
ความภาคภูมิใจ
ถูกทุกข้อ
ข้อที่ 3)
เจตคติที่ดีต่อการทำงานบริการคือ
มองโลกในแง่ดี
เอาใจใส่
ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง
ถูกทุกข้อ
ข้อที่ 4)
อุปนิสัยใดที่เหมาะกับงานบริการ
ขี้เกรงใจ
ขี้คุย
ชอบช่วย
ไว้ตัว
ข้อที่ 5)
ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าคือ
กระบวนการบริการ
ผู้ให้บริการ
สถาานที่
ถูกทุกข้อ
ข้อที่ 6)
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ให้บริการคือ
ลักษณะงาน
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ไม่มีข้อใดถูก
ข้อที่ 7)
แนวทางในการเสริมสร้างความพึงพอใจในการบริการ ข้อใดสำคัญที่สุด
กำหนดเป้าหมาย
กำหนดกลยุทธ์การบริการ
พัฒนาคุณภาพการบริการ
ถูกทุกข้อ
ข้อที่ 8)
วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการรับมือกับลูกค้าแบบ "ทำตัวเป็นนาย" คือ
รับรองแบบจริงจัง
แนะนำสินค้าบริการ
ช่วยเลือก
กระตุ้นให้พูด
ข้อที่ 9)
อุปนิสัยที่ไม่เหมาะกับงานบริการคือ
บ้ายอ
ให้เกียรติ
ลืมง่าย
ยิ้มง่าย
ข้อที่ 10)
ความสำคัญของเจตคติที่มีต่องานบริการคือ
หยิบยื่นความสุขให้ลูกค้า
บริการอย่างรวดเร็วว่องไว
มีทักษะปฏิบัติงานดี
ถูกทุกข้อ
Free .tk Domain
Get the
Free .tk Domain
widget and many other
great free widgets
at
Widgetbox
! Not seeing a widget? (
More info
)
RSS Feed
Atom Feed (xml)
Credits
Site Design By:
Free Blogger Skins
Distributed by: e
Blog Templates
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น